Chính sách bảo hành Hòa Phát
Chính sách bảo hành các sản phẩm của Hòa Phát như Máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, tủ đông, điều hòa, thiết bị nhà bếp, quạt làm mát ... được áp dụng như sau :
1. Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm do Hòa Phát Chính Hãng (website HoaPhatAnVu.vn) cung cấp có thời hạn bảo hành 24 tháng từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).
- Thời gian bảo hành
Khách hàng kích hoạt bảo hành thông qua tem bảo hành
2. Thời hạn bảo hành linh kiện
- Linh kiện mới theo máy lọc nước:
+ Linh kiện thuộc hệ thống điện bảo hành 24 tháng
+ Linh kiện bình áp, vòi sử dụng, bóng UV và nguồn UV bảo hành 12 tháng
- Linh kiện lõi lọc tiêu hao, linh kiện khác không bảo hành
- Linh kiện thay thế: Thời gian bảo hành của Linh kiện thay thế, sửa chữa là 03 tháng tính từ ngày Quý khách hàng nhận lại linh kiện, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của linh kiện tùy theo thời hạn nào dài hơn.
Điều kiện bảo hành
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Hòa Phát Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
- Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Hòa Phát Chính Hãng
- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.
- Thời gian bảo hành rò rỉ nước từ máy lọc là 3 giờ đồng hồ kể từ khi lắp đặt xong. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra máy lọc nước sau khi lắp đặt xong, nếu đủ điều kiện máy hoạt động tốt, không có hiện tượng rò rỉ nước thì khách hàng ký vào hóa đơn bán hàng và thanh toán đơn hàng. Công Ty không bảo hành trường hợp rò rỉ nước gây ảnh hưởng tới các vật dụng khác nhà khách hàng sau 3 giờ kể từ khi lắp đặt.
2. Bảo hành tính phí
- Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc…
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Hòa Phát ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Hòa Phát như lõi lọc, màng lọc RO…
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
3. Liên hệ bảo hành
- khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hòa Phát Việt Nam thông qua tổng đài 1800 1022 để được hỗ trợ !
- Sản phẩm do Hòa Phát Chính Hãng (website HoaPhatAnVu.vn) cung cấp có thời hạn bảo hành 24 tháng từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ) và không vượt quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – áp dụng cho trường hợp không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).
- Thời gian bảo hành
Khách hàng kích hoạt bảo hành thông qua tem bảo hành
2. Thời hạn bảo hành linh kiện
- Linh kiện mới theo máy lọc nước:
+ Linh kiện thuộc hệ thống điện bảo hành 24 tháng
+ Linh kiện bình áp, vòi sử dụng, bóng UV và nguồn UV bảo hành 12 tháng
- Linh kiện lõi lọc tiêu hao, linh kiện khác không bảo hành
- Linh kiện thay thế: Thời gian bảo hành của Linh kiện thay thế, sửa chữa là 03 tháng tính từ ngày Quý khách hàng nhận lại linh kiện, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của linh kiện tùy theo thời hạn nào dài hơn.
Điều kiện bảo hành
1. Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành
- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Hòa Phát Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của Nhà Sản Xuất.
- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà Sản Xuất.
- Số máy, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào rách hoặc mất đi.
- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của Hòa Phát Chính Hãng
- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.
- Thời gian bảo hành rò rỉ nước từ máy lọc là 3 giờ đồng hồ kể từ khi lắp đặt xong. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra máy lọc nước sau khi lắp đặt xong, nếu đủ điều kiện máy hoạt động tốt, không có hiện tượng rò rỉ nước thì khách hàng ký vào hóa đơn bán hàng và thanh toán đơn hàng. Công Ty không bảo hành trường hợp rò rỉ nước gây ảnh hưởng tới các vật dụng khác nhà khách hàng sau 3 giờ kể từ khi lắp đặt.
2. Bảo hành tính phí
- Không thực hiện đăng kí bảo hành theo đúng quy định.
- Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Linh phụ kiện tiêu hao, lõi lọc, màng lọc…
- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như : thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn…; nguồn điện, nguồn nước không phù hợp; nứt vỡ, hư hỏng do va chạm, vận chuyển; bảo quản sản phẩm không tốt; côn trùng, bò sát gây ra.
- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Hòa Phát ủy quyền.
- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, thay đổi kết cấu, quy định an toàn của sản phẩm.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Hòa Phát như lõi lọc, màng lọc RO…
- Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
3. Liên hệ bảo hành
- khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hòa Phát Việt Nam thông qua tổng đài 1800 1022 để được hỗ trợ !
Tin xem nhiều nhất
Tin tức mới nhất
3-6
2024
Sản phẩm bán chạy